Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

GIAO DIỆN



Anh chủ ý viết lên tường đời nhà em
một status công khai nhưng tĩnh lặng
Ô cửa chát đơn côi bắt đền tin nhắn
Em nơi nào không màu gõ những phím xanh
               
Bảng tin diễm trang
chứa đựng đoạn trình tạo mã
Những sự kiện vùi mình trong dòng hối hả
Anh tìm bóng icon quen mà xa lạ
Tùy chỉnh tuyến đường tới avatar em

Một bức ảnh nhân duyên
Vậy nhưng không trùng khớp nổi nửa lần sự kiện
Chẳng có lẽ cộng yêu bằng một lần kết bạn
Trùng kích nỗi bàng hoàng
trống rỗng lòng giao diện đời anh

Thông báo với chính mình hơi thở mỏng manh
Trái tim khoác áo hình hài vướng bận
Một click cho một bất kỳ ứng dụng
Trắc nghiệm nào cho mỗi lần xác nhận account

3 nhận xét:

  1. Bài này hay nè, nhưng thiệt tình...tui đọc nghe...ghét quá.
    Tui ghét cái sự im lặng,ghét lắm.
    Ủa ? Mà iu ẻm nào qua mạng nữa hả ? Sao không khoe với tui dzạ ? buồn à nghen !
    Thui, về chơi đi, đừng tự kỷ dài tập nữa. Già như trái cà bây giờ ! Nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à, quên hỏi ông, ví dụ tui đọc cái bài báo kia trên mạng, tui muốn đem cái link gì đó của bài báo đó vào bài blog của tui, tui làm sao ? để mà người ta click vô ngay chỗ đó là tới được bài bào ấy. Ông biết ông chỉ dùm tui với nha. Than-cù ông trước nhé.

      Xóa
    2. Dễ mà bà ui. Khi viết bài, trên hàng công cụ ngày bên trái chỗ chèn ảnh có chữ "liên kết" đó. bà vào sao chép địa chỉ liên kết, đặt tên liên kết rùi ok là xong. Làm thử xem có dx không

      Xóa